ไม้ปิงปอง REACTOR

ไม้ปิงปอง แบรนด์ Reactor

นิยมผลิตสินค้าสำหรับผู้เล่นปิงปองมือใหม่ ที่ต้องการไม้ปิงปองประกอบ ในระดับราคาไม่เกินพัน ถึง พันต้นๆ ให้ฟิลดี ไม่แพ้ไม้ปิงปองในระดับราคาแพง


  • ไม้ปิงปองรุ่น CY-2 (Quad Carbon)
    ไม้ปิงปอง REACTOR CY-2 (QUAD CARBON) ไม้ปิงปองรุ่น REACTOR CY-2 (QUAD CARBON) นี้ เหมาะสำหรับผู้เล่นสไตล์บุก ต้องการไม้ที่มีความเร็วสูง ควบคุมลูกได้ดี รู้สึกนุ่มนวล เหมาะสำหรับผู้เ...
    ราคาปกติ 1,980 บาท
    ราคาขาย 1,190 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปองรุ่น CA-1 (Arylate Carbon)
    ไม้ปิงปอง REACTOR CA-1 ไม้ปิงปองรุ่น REACTOR CA-1 นี้ เหมาะสำหรับผู้เล่นสไตล์บุก ต้องการไม้ที่มีความเร็วสูง ควบคุมลูกได้ดี รู้สึกนุ่มนวล เหมาะสำหรับผู้เล่นหลายระดับโครงสร้าง : ไม้ ...
    ราคาปกติ 1,750 บาท
    ราคาขาย 1,190 บาท
    มีสินค้า


  • ไม้ปิงปองรุ่น SW-XI (Walnut)
    ไม้ปิงปอง REACTOR SW-IX WALNUT ไม้ปิงปอง REACTOR SW-IX WALNUT ผลิตจากไม้ธรรมชาติ 7 ชั้น ผิวไม้ WALNUTไม้รุ่นนี้ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ควบคุมลูกได้ดี เหมาะกับผู้เล่นสไตล์บุกด้ามจับมีใ...
    ราคาปกติ 1,620 บาท
    ราคาขาย 990 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปองรุ่น SW-V (Rosewood)
    ไม้ปิงปอง REACTOR SW-V ROSEWOOD ไม้ปิงปอง REACTOR SW-V ROSEWOOD ผลิตจากไม้ธรรมชาติ 5 ชั้น ผิวไม้ ROSEWOODไม้รุ่นนี้ให้ความรู้สึกแข็ง เหมาะกับผู้เล่นสไตล์บุกที่ต้องการความแม่นยำด้าม...
    ราคาปกติ 1,440 บาท
    ราคาขาย 900 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปองรุ่น SW-VI
    ไม้ปิงปอง REACTOR SW-VI ไม้ปิงปอง REACTOR SW-VI เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นสไตล์บุกที่มีระดับปานกลางขึ้นไป ต้องการไม้ที่มีความเร็วสูง ควบคุมได้ดี และตีลูกได้แรง ข้อมูลสินค้าเพิ่...
    ราคาปกติ 1,500 บาท
    ราคาขาย 850 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปอง Reactor รุ่น SW-VIII
    ไม้ปิงปอง REACTOR SW-VIII ไม้ปิงปอง REACTOR SW-VIII เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นสไตล์บุกที่ต้องการไม้ที่มีความควบคุมสูง และความรู้สึกนุ่มนวลในการเล่น สามารถเล่นได้ทั้งรุกและรับ โ...
    ราคาปกติ 1,500 บาท
    ราคาขาย 850 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปองรุ่น CB-6 (Ebony Carbon)
    ไม้ปิงปอง REACTOR CB-6 (EBONY + CARBON) ไม้ปิงปอง REACTOR CB-6 (EBONY + CARBON) เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เล่นสไตล์บุกที่ต้องการไม้ที่มีความเร็วสูง รู้สึกแข็ง และราคาไม่แพงโครงสร้า...
    ราคาปกติ 1,340 บาท
    ราคาขาย 780 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปองรุ่น CB-4 (Carbon)
    ไม้ปิงปอง REACTOR CB-4 ไม้ปิงปอง REACTOR CB-4 ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นสไตล์บุกที่ต้องการไม้ที่มีความเร็วสูง แม่นยำ ควบคุมง่าย และราคาคุ้มค่าโครงสร้าง : ไม้ 5 ชั้น + Carbo...
    ราคาปกติ 1,280 บาท
    ราคาขาย 750 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปอง REACTOR รุ่น CB-2 (Carbon)
    ไม้ปิงปอง REACTOR CB-2 ไม้ปิงปอง REACTOR CB-2 ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นสไตล์บุกที่ต้องการไม้ที่มีความเร็วสูง แม่นยำ ควบคุมง่าย และราคาคุ้มค่าโครงสร้าง : ไม้ 5 ชั้น + Carbo...
    ราคาปกติ 1,240 บาท
    ราคาขาย 720 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปอง Reactor รุ่น WK-1
    ไม้ปิงปอง REACTOR WK-1 ไม้ปิงปอง REACTOR WK-1 ผลิตจากไม้ธรรมชาติ 5 ชั้นออกแบบมาเพื่อผู้เล่นสไตล์บุกที่ต้องการความเร็วและควบคุมลูกได้ดีโครงสร้างไม้ช่วยให้ตีลูกได้แรง ควบคุมทิศทางได้...
    ราคาปกติ 1,020 บาท
    ราคาขาย 640 บาท
    สินค้าหมด

Visitors: 772,826