ไม้ปิงปอง XVT จากประเทศจีน

 

ไม้ปิงปอง XVT 

แบรนด์ปิงปองที่มีประสบการณ์ในการผลิตไม้ปิงปองมายาวนาน

โดยอดีตแชมป์โลกชาวจีน Mr. Xi En Ting

 

 

 

 

 


  • ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ZL HINOKI
    ไม้ปิงปอง XVT ZL HINOKI ไม้ปิงปองที่มีส่วนประกอบของ ZYLON CARBON ซึงเป็นนวัตกรรมใหม่ในวงการปิงปอง ให้สปีดสูง น้ำหนักเบา ผิวไม้ HINOKI WOOD ช่วยเพิ่มความหมุนให้กับลูกเป็นพิเศษไม้ปิง...
    ราคาปกติ 2,750 บาท
    ราคาขาย 1,850 บาท
    มีสินค้า


  • ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ZL KOTO
    ไม้ปิงปอง XVT ZL KOTO ไม้ปิงปอง XVT ZL KOTO เป็นไม้ปิงปองที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการไม้ที่มีความเร็วสูง น้ำหนักเบา ควบคุมได้ดี เหมาะสำหรับการเล่นเกมรุก ไม้รุ่นนี้ผลิตจากวัสดุ Z...
    ราคาปกติ 2,550 บาท
    ราคาขาย 1,650 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปองรุ่น ZL KOTO
    ไม้ปิงปองXVT Spring ZL ZL Carbon ผสานกับผิวไม้ KOTO จึงได้ไม้ที่มีความแน่น รับรู้สัมผัสลูกได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการไม้แรง ๆ ที่รับรู้เวลาลูกกระทบไม้ได้ดี ผิวไม้ Koto ให้ความรู...
    ราคาขาย 1,250 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปองรุ่น ARCHER-B CARBON
    ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ARCHER-B ไม้ปิงปองสอดไส้ Carbon 2 ชั้น ทำให้มีความสม่ำเสมอบนหน้าไม้ (Sweet Spot) กว้างกว่าไม้ธรรมชาติล้วน ราคาประหยัด มีความแรงจัดอยู่ในกลุ่มท๊อปเมื่อเทียบกับไม้...
    ราคาขาย 500 บาท
    มีสินค้า


  • ไม้ปิงปองรุ่น ROSEWOOD 7
    ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ROSEWOOD 7 ลักษณะเด่น ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ROSEWOOD 7 : ไม้ปิงปองสไตล์บุก: ไม้รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่เน้นเกมรุก ให้ความเร็วและความแม่นยำสูงโครงสร้างไม้ล้วน 7 ...
    ราคาปกติ 1,240 บาท
    ราคาขาย 840 บาท
    มีสินค้า


  • ไม้ปิงปอง XVT รุ่น EBENHOLZ 7
    ไม้ปิงปอง XVT รุ่น EBENHOLZ 7 ลักษณะเด่น:ไม้ปิงปอง XVT รุ่น EBENHOLZ 7 ไม้ปิงปองระดับไฮเอนด์: ไม้รุ่นนี้ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เหมาะสำหรับผู้เล่นปิงปองที่ต้องการไม้ที่มีประสิทธิภาพส...
    ราคาขาย 840 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปอง XVT รุ่น BALSA CARBON
    ไม้ปิงปอง XVT รุ่น BALSA CARBON ไม้ปิงปอง XVT BALSA CARBON เป็นไม้ปิงปองที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการไม้ราคาประหยัด เล่นง่าย สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้ง ควบคุมได้ดี และติดยางได้หลาก...
    ราคาขาย 720 บาท
    มีสินค้า


  • ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ARCHER-S
    ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ARCHER CARBON (ราคาปกติ 780 บาท) ไม้ปิงปองแกนทำจากบัลซ่า ผิวไม้ WALNUT น้ำหนักเบา บล๊อกลูกได้ดี จึงสามารถเล่นได้ทั้งแบบรุก-รับ สอดไส้คาร์บอนเพิ่มความสม่ำเสมอบนหน...
    ราคาขาย 640 บาท
    สินค้าหมด


  • ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ZLC Carbon
    ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ZLC Carbon ไม้ปิงปอง XVT รุ่น ZLC Carbon เป็นไม้ปิงปองที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการไม้ที่มีความเร็วสูง น้ำหนักเบา ควบคุมได้ดี เหมาะสำหรับการเล่นเกมรุก ไม้รุ่นน...
    ราคาปกติ 1,250 บาท
    ราคาขาย 990 บาท
    มีสินค้า


  • ไม้ปิงปอง XVT รุ่น Hinoki Carbon
    ไม้ปิงปอง XVT รุ่น Hinoki Carbon ไม้ปิงปอง XVT รุ่น Hinoki Carbon เหมาะสำหรับนักปิงปองที่เน้นสไตล์การเล่นแบบบุก เน้นท็อปสปิน ด้วยคุณสมบัติพิเศษดังนี้ แกนไม้บัลซ่า: ช่วยเพิ่มประสิทธ...
    ราคาขาย 850 บาท
    สินค้าหมด

Visitors: 805,153