ไม้ปิงปอง LION (ไม้เปล่า)


  • Jpg_Araton_Def_FL.jpg
    ไม้ปิงปอง LION รุ่น ARATRON DEFENSIVEไม้นี้เป็นไม้รับ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น โดยมี Aerator Fibre ที่แกนชั้นนอกของไม้เป็นไม้แข็ง และไม้ชั้นในเป็นไม้ที่นุ่ม ซึ่งจะให้ผู้เล่...
    ราคาปกติ 2,100 บาท
    ราคาขาย 1,050 บาท
    มีสินค้า


  • Jpg_Araton_ALL_FL.jpg
    ไม้ Lion Aratron Allround ไม้ปิงปองสไตล์บุกและรับ ให้ฟิลไม้เด้งกำลังดี โครงสร้างไม้ 5 คาร์บอน 3 ชั้น ตัวคาร์บอน 2 ชั้น ถัดจากผิวไม้ Koto จะเป็น Basalt Fleece และคาร์บอนตรงแกนกลางจ...
    ราคาปกติ 2,500 บาท
    ราคาขาย 1,250 บาท
    มีสินค้า


  • Jpg_Mantis carbon Off_FL.jpg
    LION รุ่น MANTIS CARBON OFFENSIVE ไม้ปิงปองโครงสร้างไม้ 5 ชั้น โดยมีชั้นนอกเป็นไม้ไซเปรส (Cypress) และแกนไม้เป็น Ayous ไม้นี้ให้ฟิลสัมผัสตอนไม้ประทบลูกที่ดี ไม้ไม่ได้เด้งมากจนเกิน...
    ราคาปกติ 1,730 บาท
    ราคาขาย 1,450 บาท
    มีสินค้า


  • Lion Mode8_FL.jpg
    ไม้ปิงปอง Lion Mode Allround+ ไม้ให้ฟิลนุ่มเด้ง เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบสไตล์ All-round ไม้ปิงปองสอดใส้ใยหินภูเขาไฟไว้ในไม้ แทนใยคาร์บอน การใช้ใยของหินภูเข้าไฟ จะช่วยให้ไม้แข็งแรงขึ...
    ราคาปกติ 1,730 บาท
    ราคาขาย 1,450 บาท
    มีสินค้า


  • Jpg_Carbozone ALL+_FL.jpg
    ไม้ปิงปอง LION รุ่น Carbozone ALL+ โครงสร้างไม้ 5 ชั้น + 2 ชั้นคาร์บอน ไม้เด้งน้อยกว่า Carbozone OFF+ เล็กน้อย แต่ให้การคอนโทรลลูกที่ดีกว่า ผิวไม้ชั้นนอก ใช้เทคโนโลยี Rigitac ซึ่...
    ราคาปกติ 1,730 บาท
    ราคาขาย 1,450 บาท
    มีสินค้า


  • ไม้ปิงปอง LION รุ่น CARBOZONE OFF .jpg
    ไม้ปิงปอง LION รุ่น CARBOZONE OFF ไม้ปิงปอง LION รุ่น CARBOZONE OFF โครงสร้างไม้ 5 ชั้น + คาร์บอน 2 ชั้น ผิวนอกสุดใช้ไม้ Limba ที่ผ่านการอบจนแห้งสนิท และคัดเกรดพิเศษ เพื่อให้ได้ฟิ...
    ราคาปกติ 1,980 บาท
    ราคาขาย 1,650 บาท
    มีสินค้า


  • Jpg_Carbozone Off+_FL.jpg
    ไม้ปิงปอง LION รุ่น CARBOZONE OFF+ ไม้ปิงปอง 5 ชั้น คาร์บอนไฟเบอร์ 2 ชั้น สไตล์บุก ผิวนอกสุดใช้ไม้ Limba ที่ผ่านการอบจนแห้งสนิท และคัดเกรดพิเศษ เพื่อให้ได้ฟิวแข็ง ที่สม่ำเสมอทั้งห...
    ราคาปกติ 1,980 บาท
    ราคาขาย 1,650 บาท
    มีสินค้า

เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด

กรุณาใส่ข้อความ …

Visitors: 769,825