ไม้ปิงปองประกอบจัดชุด EXCLUSIVE SET # 018 (4,340฿)

ไม้ปิงปอง YASAKA รุ่น SILVERLINE CARBON + ยางปิงปอง YASAKA รุ่น RAKZA 7 + ยางปิงปอง YASAKA รุ่น RAKZA 7 SOFT

Yasaka Silver Line Carbon ไม้สอดไส้คาร์บอน 2 ชั้น ที่ให้ความเร็วสูง ในขณะที่สามารถคอนโทรลได้ง่าย ผิวนอกเป็นไม้แข็ง สอดไส้คาร์บอนข่วยเพิ่ม Sweet Spot ให้กว้างขึ้น ด้วย Silver Carbon ทำให้ได้อาวุธที่สามารถโจมตีคู่ต่อสู้ได้ด้วยความเร็วสูง ในขณะที่สามารถควบคุมลูกได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงการท็อปสวนก็สามารถทำได้ดี ไม้ปิงปอง Silver Line Carbon เรียกได้ว่าเป็นไม้ที่เป็นที่ต้องการของมือบุกหลายๆคน Speed: 99 Control: 70 Weight: 90 Ply: 7

Yasaka Rakza 7 ที่มีการพัฒนาหน้ายาง และฟองน้ำจากในอดีต เพิ่ม Spin ให้กับลูกปิงปองที่ตีออกไป ได้อย่างสูงสุด ประกอบกับฟองน้ำที่ผ่านกระบวนเทคโนโลยี Hybrid Energy เพิ่มความพรุนให้กับฟองน้ำ ทำให้เกิดความลงตัว และให้ประสิทธิภาพการตีได้อย่างสูงสุด ลูกตีออกไปจะมีทั้งความแรง และความหมุนที่ยอดเยี่ยมSpecificationSpeed: 11Spin: 14Control: 9Sponge Thickness: MaxHardness: 45 - 50 degree

ยางปิงปอง Yasaka Rakza7 Soft เป็นยางปิงปองที่ได้รับการพัฒนาหน้ายาง และฟองน้ำ ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น หน้ายางใช้ยางธรรมชาติเพื่อเพิ่มความหมุนให้กับลูกที่ส่งออกไปได้อย่างสูงสุด ประกอบกับฟองน้ำที่พัฒนาโดยใช้เทคโนโลยี Hybrid Energy เพื่อเพิ่มรูพรุนให้กับฟองน้ำ ทำให้เกิดการผสมผสานอย่างลงตัว ทำให้ลูกที่ออกไปมีทั้งความแรง และความหมุนที่เยี่ยมยอด โดยรุ่น Soft นี้ ฟองน้ำจะมีความนิ่มและยืดหยุ่นกว่า เพิ่มความสามารถในการคอนโทรลได้ดีขึ้นSpecificationSpeed: 11-Spin: 14+Control: 9+Sponge Thickness: MaxHardness: 37 - 42 degree 

ทางร้านมีบริการประกอบให้ฟรีแต่สินค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้เนื่องจากสินค้าจะมีการเปลี่ยนสภาพ(ทากาว,ตัดตามรูปไม้) ไปแล้วหลังจากประกอบ

ราคาปกติ
7,300 บาท
ราคาขาย
4,340 บาท
จำนวน: มีสินค้า
Visitors: 769,617