ไม้ปิงปองประกอบจัดชุด (ยางเรียบ)

ไม้ปิงปองประกอบจัดชุด (ยางเรียบ)

ไม้ปิงปองประกอบจัดชุด พร้อมยางปิงปอง ประเภทยางเรียบ 2 ด้าน เป็นหมวดหมู่สินค้าสำหรับนักกีฬาปิงปองที่ต้องการซื้อไม้ปิงปองพร้อมยางปิงปองทั้งสองด้าน โดยยางปิงปองทั้งสองด้านจะเป็นแบบเรียบ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับฝีมือ

ไม้ปิงปองในหมวดหมู่นี้จะมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อและรุ่น ขึ้นอยู่กับงบประมาณและสไตล์การเล่นของผู้เล่น ไม้ปิงปองแต่ละรุ่นจะมีจุดเด่นและจุดด้อยที่แตกต่างกันไป พร้อมทั้งยางปิงปองที่ประกอบกับไม้ ในแต่ละชุด ก็จะมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หลายแบบ ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของผู้เล่น

โดยทางร้านได้เขียนแนะนำสเปคไม้ปิงปอง และยางปิงปอง ในแต่ละชุดแล้ว ลูกค้าสามารถเลือกดูแต่ละชุด และอ่านสเปกได้ตามใจชอบ

หากเลือกไม่ถูก ติดต่อสอบถาม ทาง ไลน์ / เฟสบุ๊ค ตาม Contact ด้านล่างได้เลยนะคะ


  • ไม้ปิงปองประกอบเริ่มต้นที่ 500 บาท ชุดไม้ปิงปองประกอบในราคาระหว่าง 500 - 1000 บาท จะเป็นชุดไม้ปิงปองที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น หรือ ต้องการเล่นปิงปองเพื่อเป็นการพักผ่อนหย่อนใจ โดยส่...

  • ไม้ปิงปองประกอบเริ่มต้นที่ 1,001 - 2,000 บาท ชุดไม้ปิงปองประกอบในราคาระหว่าง 1,001 - 2,000 บาท จะเป็นชุดไม้ปิงปองที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น จนถึงระดับแข่งขัน ความแรง และความหมุน อยู...

  • ไม้ปิงปองประกอบเริ่มต้นที่ 2,001 - 3,000 บาท ชุดไม้ปิงปองประกอบในราคาระหว่าง 2,001 - 3,000 บาท จะเป็นชุดไม้ปิงปองที่เหมาะสำหรับระดับแข่งขัน ให้ความแรง และความหมุน อยู่ในระดับสูง ชุ...

  • ไม้ปิงปองประกอบเริ่มต้นที่ 3,001 - 5,000 บาทขึ้นไป ชุดไม้ปิงปองประกอบในราคาระหว่าง 3,001 บาทขึ้นไป จะเป็นชุดไม้ปิงปองที่เหมาะสำหรับระดับแข่งขัน ให้ความแรง และความหมุน อยู่ในระดับสู...

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …


Visitors: 769,390